செவ்வாய், 13 நவம்பர், 2018

ராத்திரியில் பூத்தாள் ரஞ்சனி -1

அறையின் ஜன்னல் வழியாக வந்த சூரிய வெளிச்சம் என் தூக்கத்தைக் கலைக்க.. நான் மெல்ல உறக்கம் கலைந்தேன்.. !! என் அருகில் ரஞ்சனி பிறந்த மேனியுடன் படுத்து தூங்கிக் கொண்டிருந்தாள். ஜன்னல் இடுக்கு வழியாக உள்ளே வந்த சூரிர ஒளி அவள் உடல் மீது பட்டு.. அவளின் பெண்ணழகை ஒரு பேரழகாகக் காட்டிக் கொண்டிருந்தது.. !! சிறு இடைவெளி விட்டு என்னைப் பார்த்துப் படுத்துக் கொண்டிருந்த ரஞ்சனியின் பால் வடியும் முகம்.. ஒரு குழந்தையின் முகத்தைப் போல.. அவ்வளவு அழகாக இருந்தது.. !!

ரஞ்சனி ஆழ்ந்த தூக்கத்தில் இருந்தாள். இரவெல்லாம் அவளை நான் புரட்டி புரட்டி எடுத்ததில் அவள் தலை முடி கண்ண்பின்னாவென கலைந்து போய் அவள் முகத்தில் பரவிக் கிடந்தது..!! அவளின் பருவக் கன்னங்களில் என் பல் பதிந்த சிறு அடையாளம் தெரிய.. நான் அதை விரலால் தொட்டு மெதுவாக வருடினேன். நான் தொடும் உணர்வு அவளுக்கு இல்லை. விடிய விடிய என்னிடம் ஓல் வாங்கிய களைப்பில் அவள் தன்னை மறந்து ஆழ்ந்து தூங்கிக் கொண்டிருந்தாள்.. !!

பாதி முகத்தை அவளது கலைந்த தலை மயிர் முறைக்க.. மெதுவாக அந்த மயிர்களை ஒதுக்கி விட்டேன். அவளது சின்னக் கண்கள் இமைகளுக்குள் அமைதியாக உறங்கிக் கொண்டிருந்தது. அவளின் கூரான மூக்கு அவள் முகத்துக்கு கொஞ்சம் பெரியதைப் போல தெரிந்தாலும்.. கிஸ்ஸடிப்பதற்கும் அதைப் பிடித்து சப்புவதற்கும்...நன்றாகவே இருக்கும்.. !!

கொஞ்சமாய் கருத்த மெல்லிய உதடுகள். கீழே அவள் வயதுக்கு கொஞ்சம் குறைவுதான் என்றாலும்.. நொங்கு போல உருண்டை வடிவில் விம்மியிருக்கும் இரு கொங்கைகளில் இன்னும் யார் கையும் படாத ஒரு திடம் இருந்தது.. !!
    இப்போது அவள் ஒருக்கழித்து படுத்திருந்ததில் முலை கொஞ்சம் சரிந்து.. மேல் முலை அடி முலையை தொட்டுக் கொண்டிருந்தது. காபி நிறத்தில் படர்ந்த முலை வட்டம். அதன் நடுவில் அழகான சின்னக் காம்புகள்.. !! மெலிந்த இடை.. உள் அமுங்கிய வயிறு.. அந்த வயிற்றின் நடுவில்.. மெல்லிய பூனை ரோம்ஙகளுடன் சின்னதாய் சுழற்சி காட்டிச் சிரிக்கும் குட்டித் தொப்புள்.. !! பனிச்சறுக்கு போனற அடி வயிறு. சுத்தமாக முடி நீக்கப் பட்ட மதன மேடை.. அதன் கீழ் உப்பிய பணியாரத்தை இரண்டாக கோடு கிழித்து வைத்ததை போன்ற.. அவளின் பெண்ணுறுப்பு.. !! இப்போது என் பார்வைக்கு அவ்வளவு அவள் பெண்ணுறுப்பு தெரியாதவாறு அவளது மேல் தொடை மறைத்துக் கொண்டிருந்தது.. !!

நான் மெல்ல அவளது மெலிந்த இடையில் என் கையைப் போட்டு.. அவள் மார்பில் ஒட்டி அணைத்துப் படுத்தேன். அவள் உதட்டில் என் உதட்டைப் பொருத்தி அழுத்தமாய் முத்தமிட்டேன். என் பற்களால் அவளது கீழுதடைக் கவ்வி மெதுவாகச் சுவைத்தேன். அவள் உதட்டைச் சுவைத்துக் கொண்டே அவள் குண்டியை என் ஒரு கையால் பிசைந்தேன்.. !!

என் தண்டு விறைக்க.. என் காலை தூக்கி அவள் தொடை மேல் போட்டேன். என் பூல் முனை அவள் தொடைகளுக்குள் தஞ்சம் புகுந்தது. அவளின் முலைகள் என் நெஞ்சில் உரச.. நான் முத்தமிட்டதில் மெதுவாக அசைந்தாள். மூடி இருந்த அவள் கண் இமைகள் மெல்ல அசைந்தது. அவள் உடல் மெல்ல நெளிய.. புரள முயன்றபோது.. உதடுகள் என்னிடம் சிறை பட்டிருப்பதை உணர்ந்ததை போல.. உறக்கம் கலைந்து கண் திறந்து என்னைப் பார்த்தாள்.. !! உடனே அவள் முகம் சிணுங்கியது. அவள் கை என்னை தழுவியது.. !!

அவள் உதடுகளை விட்டதும்.. '' குட் மார்னிங் அண்ணா.. !!'' என்றாள்.
'' ம்ம்.. உனக்கு முன்ன நான் குட்மார்னிங் சொல்லிட்டேன்.. !!''
'' நானே இப்பதான் கண்ண முழிக்கறேன்..'' புன்னகைத்தாள்.
'' நான் வார்த்தையால சொல்லல.. ஆனா வாயாலதான் சொன்னேன்..!!''
'' ம்ம்.. சொல்லிருப்பிங்க.. !!''
'' இன்னொரு தடவை சொல்லவா.. ??''
'' ம்ம்.. !!'' அவள் உதடுகளை மீண்டும் கவ்வினேன். இந்த முறை ஆழமாக உறிஞ்சி சுவைத்தேன். அவள் குண்டியை அழுத்தி பிசைந்தேன்.. !!

அவளும் கண்களை மூடிக்கொண்டு என்னைத் தழவினாள்.. !! ஆழ முத்தத்துக்குப் பின் நான் அவள் உதடுகளை விடுவித்தேன்.. !!

'' இதான் நீங்க சொன்ன குட் மார்னிங்கா.. நிருண்ணா.. ??''
'' ம்ம்.. !! இன்னொரு குட் மார்னிங் இருக்கு.. !! அது இனி அடுத்தது.. !!'' என் உறுப்பை அவள் தொடைகளுக்குள் தள்ளி.. அவளின் புண்டை மீது முட்ட வைத்தேன். அவள் தொடையை சற்று உயர்த்தி என் உறுப்பின் உரசலுக்கு இடம் கொடுத்தாள்.. !!
'' இதுவும் குட் மார்னிங்கா.. ??''
'' ம்ம்.. !! அதான் ஸ்ட்ராங்கான குட் மார்னிங்.. !!''
'' விஜிகிட்டயும் இப்படித்தான் குட் மார்னிங் சொல்வீங்களா.. டெய்லியும்.. ??''
'' அவகிட்டல்லாம் வெரி ரேர்.. !! லீவ் நாள்ள.. பசங்க தூங்கிட்டுருந்தா மட்டும்தான்.. !!'' ரஞ்சனி ஒரு கையால் என்னை வளைத்துக் கொண்டாள். என் மார்பில் அவளின் விடைத்த காம்புகள் உரசி.. உறுத்தியது. உடம்பெங்கும் மின்சாரம் பாய்ந்ததை போலான என் பூல் அவள் புண்டைக்குள் புதைய வழி தேடிக் கொண்டிருந்தது.. !! என் பூல் அவள் புண்டை பருப்பை உரசியது.. !!
'' ஸ்ஸ்ஸ்.. அண்ண்ணா.. !!'' முனுமுனுத்தாள் ரஞ்சனி.
'' சொல்லுடா ரஞ்சு.. ??''
'' ஷாக் அடிக்குது.. !!'' அவள் புண்டை பருப்பை என் பூல் முனையால் நிமிண்டி விட்டுக் கொண்டே.. முலைகளை பிடித்து பிசைந்தேன். அவளது வட்ட முலைகள் கிண்ணென இறுகியிருந்தது..! காம்புகள் விடைத்து.. திடமாக நின்றிருந்தது.. !!
'' ரஞ்சு.. ''
'' அண்ணா.. ??''
'' நெஜம்மா.. உன்ன நான் ஓக்க குடுத்து வெச்சிருக்கனும்.. !! உனக்கு கன்னி கழிச்சு விட்டதே நான்தான்னு நெனைக்கறப்ப.. என் பூலு டக்குனு தூக்கிக்குது.. !!''
'' ச்சீய்.. அண்ணா.. !!'' வெட்கப் பட்டுச் சிணுங்கினாள்.
''எனக்கும் சந்தோசம்தான்ணா.. !! ஒரே ராத்திரில எனக்கு சொர்க்கத்தையே காட்டிட்டிங்க.. !!''
'' நான் கல்யாணமாகாதவனா இருந்தா உன்னையே கல்யாணம் பண்ணிப்பேன்.. ! என் துரதிர்ஷ்டம் உன்ன பாக்கறதுக்கு முன்ன எனக்கு கல்யாணமாகிருச்சு.. !!''
'' ம்ம்.. உங்களுக்கு கல்யாணமானாதாலதான்.. என்னை பாக்கவே செஞ்சீங்க.. இல்லேன்னா நீங்க எங்க ஊருக்கு வரப் போறதும் இல்ல.. என்னை பாக்க போறதும் இல்ல.. !!''
''ஓஓ.. ஆமால்லா.. !! உன் மேல இருக்கற ஆசைல அதை நான் மறந்தே போயிட்டேன்.. !!''

பேசிக் கொண்டே என் காலால் அவள் தொடையை இன்னும் மேலே தூக்கினேன். கிண்ணென இருந்த அவள் புட்டங்களை அழுத்தி.. என் பூலை அவள் புண்டை பிளவில் வைத்து உள்ளே செலுத்தினேன். அவள் இடுப்பை அட்ஜஸ்ட் செய்து புண்டையை எனக்கு வாட்டமாக காட்ட என் பாதி பூல் அவள் புண்டைக்குள் போனது.. !! என் இடுப்பை இழுத்து நான் சரக்கென இடித்தேன்.. !!

'' ஆஆஹ்ஹ்ஹ்.. அண்ண்ணா.. வலிக்குது.. மெல்ல... '' என்று சட்டென வலியில் துடித்து என்னை இறுக்கினாள்.
'' ம்ம்.. !!'' நான் அப்படியே வைத்துக் கொண்டு அவள் உதடுகளை மீண்டும் கவ்வினேன். ஆழமாய் உறிஞ்சி சுவைத்தேன். என் நாக்கை அவள் வாய்க்குள் விட்டு சுழற்றி எடுத்தேன்.. !! அவள் மூக்கில் கிஸ்ஸடித்துக் கொண்டே மெல்லக் கேட்டேன்.. !!

'' இப்பவும் வலி இருக்கா.. ??''
'' ம்ம்.. ஆனா ரொம்ப இல்ல.. !!'' முனகினாள்.
'' ஓக்கலாமா.. ??''
'' ம்ம்...!!'' முனகிவிட்டு மெல்லப் புரண்டு மல்லாந்து படுத்தாள்.. !!

ரஞ்சனி.. வயது இருபத்தி ஐந்து என்று சொன்னால் யாரும் நம்ப மாட்டார்கள்..!! மா நிறம். ஐந்தடி உயரம். அந்த உயரத்திற்கு ஏற்ப.. அவள் வயதைக் காட்டாத மெலிந்த உடல் அமைப்பு.. !! அவளைப் பார்த்தால் பதினெட்டு அல்லது பத்தொன்பது வயதுப் பெண் போலத்தான் இருப்பாள்.. !! அவள் படித்தது குறைவு. அவள் ஊர் பக்கத்தில் இருக்கும் ஒரு கம்பெனிக்கு வேலைக்குப் போய்க் கொண்டிருக்கிறாள். ஆனால் நேற்று இரவு வரை அவள் கல்யாணம் ஆகாத ஒரு கண்ணிப் பெண்..!! அவள் நேற்று இரவுதான் என்னிடம் கன்னி கழிந்தாள்.. !!

நான் எழுந்து ரஞ்சனியின் தொடைகளுக்கு நடுவில் வந்தேன். உப்பிப் புடைத்து கிண்ணென இருந்த அவள் புண்டையை தடவி.. பிசைந்தேன். பின் மெல்லக் குனிந்து அவள் புண்டை மீது நச்சென ஒரு கிஸ்ஸடித்தேன். சட்டென சிலிர்த்து என் முகத்தை தள்ளி விட்டாள்.. !!
'' அதெல்லாம் வேணாம்ண்ணா.. உள்ள விட்டு பண்ணுங்க.. !!'' என முனகினாள்.

அவள் கால்கள் இரண்டையும் பிடித்து அப்படியே உயரமாகத் தூக்கினேன். அவள் கால்கள் நேராக வான் நோக்கி நீண்டு நிற்க.. அவள் புட்டஙகளுக்கு இரண்டு பக்கத்திலும் என் கால் மூட்டுக்களை வைத்துக் கொண்டேன். என் பூல் தடித்து நரம்புகள் புடைக்க முறுக்கிக் கொண்டிருந்தது. முனை மொட்டு உருண்டையாகி இன்னும் பருத்திருந்தது. உருண்டு நீண்டிருந்த என் கருங்கோலை பிடித்து அவளது புண்டை பிளவுக்குள் வைத்து மெதுவாக சொருகினேன்.. !!

'' ஆஹ்ஹ் ம்ம்ம்ம்.. ண்ண்ணா.. !!'' முனகிக் கொண்டு குண்டியை உயர்த்தி புண்டையை பிளந்து காட்டினாள். அவள் முகத்தில் வலியின் வேதனை சட்டென ஓடி மறைந்தது. இரவுதான் அவள் புண்டை விரிந்து முதன்முறையாக ஒரு ஆணுறுப்பை உள் வாங்கியிருந்தது என்றாலும் அது இன்னும் வலி இல்லாமல் போகுமளவுக்கு பழக்கமாகியிருக்கவில்லை.. !!

மேலே உயர்த்திப் பிடித்த அவள் கால்களை இறக்கி என் இரண்டு தோள்களிலும் வைத்துக் கொண்டு.. அவளை நான் ஓக்க ஆரம்பித்தேன்.. !! என் உருட்டுக் கட்டையை அவள் புண்டைக்குள் மெதுவாக உருவி உருவி குத்த.. அவள் புண்டை நீர் ஒழுகி.. இளக்கமாகி.. என் பூல் சுலபமாகப் போய் வர வழி செய்தது.. !! அவள் கால்களை என் தோள்களில் வைத்துக் கொண்டு.. என் கைகளால் அவளது நொங்குக் காய்களைப் பிடித்து பிசைந்து கொண்டே.. என் குத்தீட்டியால் அவளைக் குத்தினேன் .... !!!!

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக